Nguyễn Văn Nhơn ( 0935 488 990 )

CÁC DÒNG XE

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Mr. Nguyễn Văn Nhơn
Hotline: 0966 227 357
Email : nguyenminhnhon89@gmail.com
Chuyên gia tư vấn Hyundai Đà Nẵng

Tin tức

Mẫu xe Hyundai bán chạy nhất thị trường Việt Nam 6 tháng đầu năm 2020

Ngày đăng: 31-07-2020 - Đăng bởi: Admin
Được đính giá khá thấp và vượt trội hơn nhiều dòng xe cùng hạng B, Hyundai Accent chính là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Minh chứng là điều này chính là số lượng bán ra của xe Hyundai Accent dẫn đầu thị trường 6 tháng đầu năm 2020.

Sở hữu dáng vẻ trẻ trung, mạnh mẽ mang đậm dấu ấn và phong cách thể thao cùng hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi, Accent 2020 giúp tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp, vượt xa các dòng xe hạng B với giá thành rẻ. 
 

Ngoại thất xe Accent 2020

Hyundai Accent 2020 được thiết kế sang trọng, tinh tế với kích thước 4370 x 1700 x 1457mm. Dòng xe này nhỏ gọn và mang đường nét mềm mại, khó động học. 

Lưới tản nhiệt thu hẹp với thanh kim loại mạ crom hình lưỡi liềm. Cụm đèn trước lớn, nổi bật với bóng halogen dạng Projector cùng dải Led chiếu sáng cá tính. 
 

Hốc gió sơn màu đen, kết hợp thêm đường dập nhẹ tạo hình lục giác. Hốc đèn sương mù sắc sảo với tạo hình giống các mẫu xe hạng sang. 

Gương chiếu hậu lắp bên hông cùng màu với thân xe. Gương này hỗ trợ chỉnh điện, sấy và tích hợp cả đèn báo rẽ. Bộ mâm 5 chấu kép khỏe khoắn cùng những đường dập nổi mềm mại cũng là điểm nhấn thu hút. 
 

Đuôi xe với các đường nét tinh tế, hòa quyện vào nhau. Cụm đèn hậu, nắp cốp, cản sau phản quang. Cột ăng-ten vẫn giữ nguyên như mẫu truyền thống, không đua đòi theo các mẫu hiện đại. 
 

Nội thất xe Accent 2020

Accent 2020 phiên bản cao cấp trang bị cửa sổ trời hiện đại, giúp không gian thông thoáng hơn. 

Táp lô với các chi tiết đối xứng, ốp bạc, các mảng màu phối hợp hài hòa và họa tiết caro ở bên hông tạo ấn tượng mạnh mẽ. 
 

Tay lái và cần số hỗ trợ chỉnh cơ và được bọc sang trọng. Cụm đồng hồ phẳng, sáng với màu xanh lam tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin, cung cấp các thông tin hữu ích. 

Xe sở hữu hệ thống chìa khóa thông minh, tính năng khởi động bằng nút bấm giúp người lái hứng khởi, sử dụng tiện lợi hơn. 
 

Các phiên bản Accent 2020 có ghế ngồi bọc da hoặc nỉ. Ghế lái chỉnh hỗ trợ cơ, cửa sổ chỉnh điện. Hệ thống điều hòa chỉ dừng ở mức chỉnh cơ thuần túy. 

Hyundai Accent 2020 cũng trang bị các tính năng giải trí như đài Radio, đầu CD, cổng USB... với các nút bấm dễ hiểu trên vô-lăng. Bộ loa 6 chiếc với âm thanh đủ độ dày giúp bạn thoải mái nghe nhạc, cập nhật tin tức...
 

Chế độ vận hành

Accent 2020 sử dụng duy nhất mẫu Động cơ KAPPA dung tích 1.4 lít, công suất 100 mã lực và momen xoắn 133 Nm. 

Xe có 2 sự lựa chọn về hộp số là hộp số sàn 6 cấp và số tự động vô cấp CVT. Accent 2020 di chuyển linh hoạt hơn với trợ điện lực. Lượng nhiên liệu Accent 2020 cỡ nhỏ tiêu thụ cũng chỉ khoảng 6.4-7.2 lít/100km.
 

Hyundai Accent cũng trang bị hệ thống giảm xóc trước dạng MacPherson, bánh sau dạng thanh xoắn với kết cấu quen thuộc, phù hợp với vận hành đường phố. 

Dòng xe hạng B này còn trang bị bộ mâm 16 inch, cỡ lốp 195/50 R16, đạt tiêu chuẩn cho 1 dòng xe sedan tầm trung, có khả năng bám đường và độ êm nhất định.
 

Hệ thống an toàn

Hệ thống phanh trước và sau của Accent 2020 đều thuộc dạng đĩa cao cấp. Hệ thống chống bó cứng phanh được nâng cấp giúp tài xế tự tin hơn.

Xe trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến lùi hỗ trợ người lái di chuyển vào bãi đỗ thuận lợi hơn. Xe hỗ trợ khóa cửa trung tâm, đảm bảo an toàn và tạo sự tiện lợi cho hành khách.
 

Thật đơn giản để bạn sở hữu xế hộp Huyndai sang trọng, hiện đại với giá thành siêu hời tại Hyundai Sơn Trà - Số 286 Phạm Hùng, P Hòa Phước, Q Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Liên hệ 0941666373 để được tư vấn tận tình và nhận báo xe tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • .: Bài viết khác :.

Zalo

Gọi ngay

Обратная связь
Закрыть